loading
6 ข้อดีทำประกันที่ Hugs Insurance ได้ความคุ้มครองที่ตรงใจ

6 ข้อดีทำประกันที่ Hugs Insurance ได้ความคุ้มครองที่ตรงใจ

เขียนเมื่อวันที่ 12/07/2021

ซื้อประกันกับ ฮักส์ อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ ดียังไง

ปัจจุบันธุรกิจประกันภัยไม่ได้จำกัดอยู่ที่บริษัทประกันภัยเท่านั้น ยังมีธุรกิจโบรกเกอร์ประกันภัยที่เปิดให้เราทำประกันภัยประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าประกันภัยสุขภาพ ประกันภัยอุบัติเหตุ ประกันภัยรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันชีวิต หรือประกันภัยโควิด ผ่านเว็บไซต์โบรกเกอร์ประกันภัยแบบไม่ต้องไปติดต่อเข้าไปหาบริษัทประกันภัยโดยตรง แล้วเหตุใดเราถึงไม่ทำประกันภัยผ่านเว็บไซต์บริษัทประกันภัยอย่างวิริยะประกันภัย ไทยประกันภัย หรือทิพยประกันภัย โดยตรง วันนี้เราพาไปดูกันว่า การซื้อประกันผ่านโบรกเกอร์ เช่น Hugs Insurance นั้น มีข้อดีอย่างไร

โบรกเกอร์ คืออะไร

โบรกเกอร์ (Broker) คือนายหน้าหรือคนกลางที่เข้ามาทำหน้าที่คอยช่วยเหลือคนที่ต้องการซื้อประกันภัย โดยแนะนำกรมธรรม์ประกันภัยของบริษัทใดก็ได้ พร้อมทำตารางเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกัน เปรียบเทียบโปรโมชั่นว่าบริษัทประกันภัยแต่ละเจ้า รวมถึงเปรียบเทียบความคุ้มครอง เพื่อให้ได้ประกันภัยที่คุ้มค่าและตรงตามความต้องการของผู้เอาประกันภัยมากที่สุด

Hugs Insurance คือใคร

Hugs Insurance หรือ ฮักส์ อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ คือ กูรูด้านประกันภัยที่ก่อตั้งขึ้นมาจากความร่วมมือของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และบริษัทชั้นนำอื่น ๆ ของไทย เพื่อคัดสรรประกันภัยที่ครอบคลุม และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด แต่ฮักส์ไม่ใช่โบรกเกอร์ที่ทำหน้าที่ขายประกันภัยเพียงเท่านั้น ฮักส์ยังพร้อมดูแลและให้คำแนะนำคุณอย่างจริงใจแม้จบการขายไปแล้ว เพื่อให้คุณออกไปใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ

โลโก้ ฮักส์ อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์

ฮักส์ อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ด้านประกันภัย พร้อมดูแลคุณอย่างจริงใจแม้จบการขายไปแล้ว

ทำประกันที่ Hugs Insurance มีข้อดียังไง

ค่าเบี้ยประกันคุ้มค่ากว่า

เพราะ Hugs Insurance มีฐานลูกค้าจำนวนมาก ทำให้สามารถเจรจาต่อรองกับบริษัทประกันภัยโดยตรง เพื่อต่อรองให้ได้ผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีความคุ้มครองคุ้มค่าเกินค่าเบี้ยประกันที่ผู้ทำประกันภัยจ่ายต่อปี

เปรียบเทียบเบี้ยประกันภายในเว็บเดียวจบ

นอกจากค่าเบี้ยประกันไม่แพง ฮักส์ อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ ยังให้คุณเปรียบเทียบเบี้ยประกันได้แบบฟรี ๆ ภายในเว็บไซต์เดียว โดยไม่ต้องเสียเวลาเปิดเว็บไซต์บริษัทประกันภัยหลาย ๆ หน้าจอเพื่อดูค่าเบี้ยประกัน แถมมีเวลาพิจารณาความคุ้มครองตามแผนประกันภัยนั้น ๆ ว่าคุ้มค่ากับเบี้ยประกันที่จ่ายไปหรือไม่

 

มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้เลือกหลากหลาย

Hugs Insurance เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยที่มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลากหลายประเภท จากหลายบริษัทประกันภัยให้คุณได้เลือกศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจทำประกันภัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเบี้ยประกัน ความคุ้มครองค่ารักษา​พยาบาลทั้งกรณีผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก รับรองได้ว่าคุณจะได้ประกันภัยที่ตรงใจแน่นอน

มีโปรโมชั่นส่วนลดหรือสิทธิพิเศษดี ๆ

แน่นอนว่า การเลือกทำประกันภัยผ่านโบรกเกอร์ย่อมมาพร้อมข้อเสนอดี ๆ อาทิ โปรโมชั่นส่วนลด โปรโมชั่นผ่อน 0% บริการช่วยตามเรื่องเคลมให้กับลูกค้า หรือมอบสิทธิพิเศษดี ๆ อย่าง เทศกาลสงกรานต์ 2564 ที่ผ่านมา ฮักส์แจกของขวัญรับปีใหม่ไทย เป็นกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ พ่วงโควิด-19 และผลกระทบจากการฉีดวัคฉีดป้องกันโควิด-19 ให้ลูกค้าฮักส์แบบฟรี ๆ โดยมอบความคุ้มครองนาน 30 วัน นับตั้งแต่วันถัดไปจากวันที่ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์

สะดวกสบายและ​ประหยัดเวลา

ผู้ที่สนใจทำประกันภัยสามารถเลือกดูข้อมูลแผนประกันภัยที่สนใจ พร้อมเปรียบเทียบประกันภัยผ่านเว็บไซต์ Hugs Insurance เรียกว่าคุณสามารถซื้อประกันออนไลน์ภายในเว็บเดียวจบ ไม่ต้องเสียเวลานั่งเปิดดูข้อมูลทีละบริษัท

เป็นคนกลางช่วยประสานงานเวลาเกิดเหตุ

กรณีที่เจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุ ถ้าคุณมีความกังวลที่จะต้องแจ้งกับบริษัทประกันโดยตรง อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่ใจว่าจะเคลมได้หรือไม่ หรือเกิดปัญหาในการเคลม Hugs Insurance พร้อมเป็นคนกลางช่วยติดต่อประสานงานระหว่างคุณกับบริษัทประกันภัย นอกจากนี้ฮักส์ในฐานะโบรกเกอร์ประกันภัยจะช่วยรักษาผลประโยชน์ต่าง ๆ ให้คุณอย่างเต็มที่

เป็นอย่างไรบ้าง กับข้อดีการซื้อประกันภัยผ่าน Hugs Insurance ผู้เชี่ยวชาญเรื่องประกันภัย ที่พร้อมช่วยคุณเปรียบเทียบเบี้ยประกัน และให้คำปรึกษาในการเลือกประกันภัยให้ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถปรึกษาสอบถามข้อมูลประกันภัยจากฮักส์ได้ที่ 0 2975 5855 แล้วอย่าลืมติดตามฮักส์ได้ที่ Facebook  หรือเพิ่มเพื่อนในช่องทาง Line มาพูดคุยกันนะ

อ้างอิงข้อมูล : สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ฮักส์ประกันสุขภาพ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+